Công ty vệ sinh phòng sạch tại Hồ Chí Minh – Chuyên nghiệp

Clean Up tự hào là công ty vệ sinh phòng sạch tại Hồ Chí Minh uy tín, chuyên nghiệp. Tuân theo quy trình khoa học, sử dụng máy móc, hóa chất chuyên dụng nhanh chóng vệ sinh, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, virus và các tác nhân gây hại. Trả lại cho bạn không gian phòng sạch an toàn. 

Giá dịch vụ vệ sinh phòng sạch tại Hồ Chí Minh có đắt không?

Tại Hồ Chí Minh, dịch vụ vệ sinh phòng sạch phụ thuộc bởi nhiều yếu tố như diện tích phòng, loại hình dịch vụ, mức độ bẩn của phòng và độ khó vệ sinh. Để biết giá cả chính xác, hãy liên hệ trực tiếp Clean Up – Công ty dịch vụ vệ sinh phòng sạch tại Hồ Chí Minh để nhận báo giá chi tiết. 

  • Diện tích và loại hình phòng: Đối với những căn phòng có diện tích rộng lớn sẽ cần nhiều thời gian và công sức hơn để vệ sinh. Các loại hình phòng sạch khác nhau có yêu cầu đặc biệt thì giá cả cũng sẽ ảnh hưởng.
  • Mức độ bẩn và cần vệ sinh: Phòng càng bẩn thì việc vệ sinh cần phải tốn kém hơn về lao động và vật tư. Đòi hỏi công việc làm sạch cần chi tiết, tỉ mỉ, mất nhiều thời gian hơn. 
  • Thiết bị và chất tẩy rửa sử dụng: Sử dụng thiết bị và chất tẩy rửa chất lượng tốt sẽ tăng giá vì chi phí sản phẩm cao. Nhưng đổi lại khách hàng sẽ nhận được kết quả tương xứng. 
Giá dịch vụ vệ sinh phòng sạch tại Hồ Chí Minh của Cleaen Up luôn là tốt nhất
Giá dịch vụ vệ sinh phòng sạch tại Hồ Chí Minh của Cleaen Up luôn là tốt nhất

Gửi gắm dịch vụ vệ sinh phòng sạch tại Hồ Chí Minh của Clean Up, quý đối tác hoàn toàn yên tâm về chất lượng lẫn chi phí. Tùy vào tình hình thực tế, chúng tôi tiến hành khảo sát, tư vấn phương án đồng thời đề xuất mức giá luôn luôn tốt nhất trên thị trường. 

Tại sao công ty vệ sinh phòng sạch tại Hồ Chí Minh Clean Up được tin tưởng?

Công tác vệ sinh một công trình phòng sạch nên được thực hiện theo quy định và tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Bởi nếu làm sạch sai cách sẽ dẫn đến ô nhiễm và giảm chất lượng sản phẩm khi đến tay người dùng. Theo đó, nếu các đơn vị doanh nghiệp tiết kiệm nhân lực, thời gian nhưng vẫn đem lại hiệu quả vệ sinh tối ưu thì việc thuê công ty vệ sinh chuyên nghiệp là giải pháp tối ưu.

Không phải ngẫu nhiên công ty vệ sinh phòng sạch Clean Up tại Hồ Chí Minh được đông đảo khách hàng tin tưởng. Theo đó, dịch vụ vệ sinh phòng sạch do Clean Up cung cấp và triển khai mang đến nhiều lợi ích đáng kể như:

Clean Up - Công ty vệ sinh phòng sạch tại HCM giá rẻ, uy tín
Clean Up – Công ty vệ sinh phòng sạch tại HCM giá rẻ, uy tín
  • Công ty vệ sinh Clean Up chuyên nghiệp ứng dụng kỹ thuật, thiết bị và sản phẩm chuyên dụng để đảm bảo phòng sạch được làm sạch sâu, hiệu quả nhất.
  • Bằng cách sử dụng dịch vụ, các đơn vị doanh nghiệp không phải mất thời gian và công sức vệ sinh. Từ đó dồn lực, tập trung vào công việc quan trọng hơn.
  • Dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp giúp duy trì chất lượng vệ sinh tốt trong thời gian dài, giúp phòng sạch luôn được bảo quản sạch sẽ. 
  • Clean Up cam kết sử dụng sản phẩm, thiết bị phù hợp; tuân thủ quy trình an toàn lao động, giúp đảm bảo sức khỏe cho mọi người trong căn phòng.
  • Có thể linh hoạt book lịch dọn vệ sinh phòng sạch theo yêu cầu, không gây ảnh hưởng đến hoạt động hàng ngày của bạn.

Khi nào cần vệ sinh & bảo dưỡng phòng sạch?

Sự thay đổi của các chỉ số như: nhiệt độ, độ ẩm, áp suất, hàm lượng và kích thước các hạt bụi sẽ những là yếu tố quan trọng để biết khi nào cần bảo dưỡng, vệ sinh phòng sạch. Bằng các thiết bị đo chuyên dụng, chúng ta có thể phát hiện tình trạng như chênh lệch áp suất, áp lực vượt mức cho phép, nhiệt độ không ổn định thì cần thực hiện bảo dưỡng ngay.

Nếu không bảo dưỡng, các thiết bị cũng như máy móc trong phòng sạch sẽ xuống cấp. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn tới các tiêu chuẩn đặc biệt mà phòng sạch yêu cầu. Bất cứ hệ thống, thiết bị, loại máy nào khi đưa vào sử dụng cũng sẽ bị hao mòn ít nhiều và không còn giữ được như hiện trạng ban đầu. Bởi vậy, việc vệ sinh và bảo dưỡng giúp phục hồi phần nào đó để kéo dài thời gian sử dụng. 

Tùy theo nhu cầu cũng như tần suất mà việc vệ sinh cho các phòng sạch cũng sẽ có sự khác biệt. Đối với phòng sạch hoạt động liên tục thì việc vệ sinh và làm sạch nên được thực hiện hàng ngày để đảm bảo độ sạch sẽ. Từ đó đảm bảo được sự vô trùng, không chứa các khí độc hại đúng theo nghĩa “sạch” đã được quy định. 

Nguyên tắc quan trọng trong công tác vệ sinh phòng sạch 

Đối với khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ vệ sinh phòng sạch tại Hồ Chí Minh do Clean Up cung cấp, chắc hẳn sẽ thắc mắc liệu đơn vị có đảm bảo các nguyên tắc cơ bản của việc vệ sinh phòng sạch hay không? Về vấn đề này thì khách hàng hoàn toàn yên tâm, bởi Clean Up luôn đảm bảo những yếu tố sau:

Tuân thủ nguyên tắc khi vệ sinh phòng sạch
Tuân thủ nguyên tắc khi vệ sinh phòng sạch
  • Sử dụng thiết bị và chất tẩy rửa đúng cách: Một điều chắc chắn là đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi luôn sử dụng thiết bị và chất tẩy rửa theo hướng dẫn sử dụng để đạt hiệu quả công việc cao nhất.
  • Tuân thủ đúng theo quy trình vệ sinh: Thực hiện theo quy trình vệ sinh chuẩn chỉ. Nhằm để đảm bảo rằng mọi khu vực đều được làm sạch, không bỏ sót bất cứ vị trí nào.
  • Đảm bảo an toàn lao động: Trang bị đồ bảo hộ cá nhân như đeo găng tay, khẩu trang, quần áo phòng sạch. Đồng thời tuân thủ các quy định an toàn lao động khi tiến hành công việc.
  • Kiểm tra và bảo dưỡng thiết bị: Luôn đảm bảo các dụng cụ và thiết bị vệ sinh hoạt động tốt, đúng cách để tránh gây sự cố hỏng hóc hoặc làm giảm hiệu suất vệ sinh.
  • Giữ gìn vệ sinh cá nhân, vệ sinh chung: Đảm bảo nhân viên vệ sinh phòng sạch tuân thủ vệ sinh cá nhân, không để vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập vào phòng sạch.

#6 bước trong quy trình vệ sinh phòng sạch do Clean Up thực hiện

Quy trình vệ sinh phòng sạch sẽ tùy thuộc vào đặc điểm cụ thể của từng loại phòng, mục đích sử dụng và yêu cầu khách hàng đưa ra. Dưới đây là chi tiết các bước tiến hành vệ sinh phòng sạch mà bạn có thể tham khảo để có cái nhìn tổng quan hơn về dịch vụ mà Clean Up cung cấp:

Thuê công ty vệ sinh phòng sạch đạt chuẩn tại Hồ Chí Minh
Thuê công ty vệ sinh phòng sạch đạt chuẩn tại Hồ Chí Minh

Bước 1: Kiểm tra và chuẩn bị

  • Kiểm tra tình trạng phòng cần vệ sinh để nhận biết các vấn đề cần xử lý.
  • Chuẩn bị đầy đủ các loại dụng cụ, thiết bị và chất tẩy rửa cần thiết.

Bước 2: Thu dọn và dọn dẹp đồ đạc

  • Thu dọn đồ đạc, di chuyển đồ dùng ra khỏi khu vực cần vệ sinh.
  • Dọn dẹp bề mặt sàn, loại bỏ vật dụng dư thừa không cần thiết.

Bước 3: Lau chùi và tiến hành tẩy rửa

  • Sử dụng khăn ướt hoặc khăn sạch để tiến hành chùi bề mặt sàn, tường, cửa sổ, cửa ra vào. 
  • Dùng chất tẩy rửa phù hợp với bề mặt để loại bỏ bụi bẩn, vết bẩn, và vi khuẩn triệt để. 

Bước 4: Diệt khuẩn và khử mùi

  • Sử dụng dung dịch có công dụng diệt khuẩn để tiêu diệt và loại bỏ vi khuẩn, vi rút gây hại.
  • Dùng các sản phẩm khử mùi chuyên dụng để làm sạch không khí và tạo mùi thơm dễ chịu cho phòng.

Bước 5: Vệ sinh vật dụng và dụng cụ

  • Làm sạch các vật dụng đã sử dụng trong quá trình vệ sinh.
  • Rửa sạch dụng cụ như bàn chải, khăn lau, chổi lau nhà để bảo quản và tiếp tục dùng cho lần sau. 

Bước 6. Kiểm tra và hoàn thiện

  • Kiểm tra lại toàn bộ khu vực đã vệ sinh để đảm bảo không bỏ sót.
  • Chỉnh sửa, hoàn thiện nốt những công việc còn thiếu sót.

Feedback khi thuê công ty vệ sinh phòng sạch tại Hồ Chí Minh của Clean Up 

Tại Tp. Hồ Chí Minh, Clean Up đã có cơ hội được phục vụ cho nhiều đơn vị lớn nhỏ khác nhau và nhận về nhiều phản hồi tích cực. 

  • Chị Thanh Thu, Giám đốc công ty thực phẩm chia sẻ: “Tôi nhận  thấy dịch vụ vệ sinh phòng sạch do Clean Up cung cấp sạch rất chuyên nghiệp, nhân viên thân thiện và làm việc rất cẩn thận. Giá cả cũng hợp lý, chất lượng dịch vụ tốt, tôi rất hài lòng với kết quả.”
  • Anh Tuấn Kiệt, quản lý phòng khám đa khoa cho hay.“Dịch vụ vệ sinh phòng sạch đã giúp căn phòng của tôi trở nên sạch sẽ, gọn gàng hơn nhiều. Nhân viên Clean Up vệ sinh rất nhanh nhẹn và chuyên nghiệp, hoàn thành công việc đúng theo tiến độ.” 
  • Chị Minh Thư, Chủ một tiệm mỹ phẩm tại Tp. Hồ Chí Minh cho biết: “Lần đầu tôi book dịch vụ vệ sinh phòng sạch của Clean Up cũng có chút lo lắng. Nhưng trong quá trình làm việc tôi nhận thấy nhân khá nhiệt tình, chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao. Có thể nói là một trong những dịch vụ vệ sinh phòng sạch tốt nhất mà tôi từng sử dụng, đáng giá tiền bạc.” 
  • Chị Lan Anh, Giám sát tại một công ty dược phẩm trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh bộc bạch: “Tôi thực sự ấn tượng với chất lượng và sự chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật Clean Up. Dịch vụ vệ sinh phòng sạch tại đây rất đẳng cấp, tôi sẽ tiếp tục sử dụng trong tương lai.”

Vừa rồi là những chia sẻ của chúng tôi về dịch vụ vệ sinh phòng sạch. Có thể thấy rằng việc định kỳ vệ sinh để đảm bảo độ sạch trong phòng là cần thiết, nhằm mang đến không gian sản xuất & bảo quản an toàn, sạch sẽ. Khách hàng có nhu cầu thuê công ty vệ sinh phòng sạch tại Hồ Chí Minh vui lòng liên hệ  hotline 0939 220 669 Clean Up để được tư vấn.

 

Bài viết liên quan

All in one