Dịch vụ vệ sinh bể nước ngầm tại Thuận An – Chuyên nghiệp

Dịch vụ vệ sinh bể nước ngầm tại Thuận An chuyên nghiệp, giá rẻ của Clean Up xử lý triệt để cáu cặn, bùn đất, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc tích tụ lâu ngày trong bể. Hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn, homestay… có nhu cầu vệ sinh, súc rửa bể nước ngầm vui lòng liên hệ Clean Up theo hotline: 0939 220 669

Nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh bể nước ngầm tại Thuận An

Nước được dự trữ trong các bể chứa nước ngầm lớn hay nhỏ trong một thời gian nhất định không được vệ sinh sẽ xuất hiện những mảng bám, cặn kết tủa, rong rêu, các trầm tích từ bên trong. Chất lượng nước giảm theo theo thời gian. Đặc biệt, các bể chứa nước ngầm lớn thì tình trạng này xảy ra càng nhanh hơn. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc sinh sôi các loại vi khuẩn, nấm mốc phát triển làm nhiễm khuẩn nguồn nước, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe người sử dụng. 

Thêm vào đó, cấu tạo bể nước ngầm khác phức tạp. Việc tự thau rửa, vệ sinh, súc rửa bể nước tốn nhiều công sức, thời gian. Đây cũng chính là lý do nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh bể nước ngầm tại Thuận An trở nên cực kỳ cần thiết và quan trọng. 

Tại Thuận An, với tiêu chí mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng, Clean Up luôn nỗ lực, hoàn thiện để mang đến dịch vụ vệ sinh bể nước ngầm, thau bể nước chất lượng nhất, vượt trội nhất. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, không ngại khó của Clean Up sẵn sàng xử lý, thực hiện công việc nhanh chóng, chất lượng và hiệu quả. 

Thuê vệ sinh bể nước ngầm, súc rửa bồn chứa nước tại Thuận An giá rẻ
Thuê vệ sinh bể nước ngầm, súc rửa bồn chứa nước tại Thuận An giá rẻ

Dấu hiệu cần súc rửa, vệ sinh bể nước ngầm tại Thuận An

Theo khuyến cáo từ các chuyên gia vệ sinh, bể nước ngầm cần được vệ sinh định kỳ 6 tháng/ lần để bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Bên cạnh đó, khi thấy những dấu hiệu dưới đây người dùng cũng cần chủ động tiến hành súc rửa, vệ sinh bể nước ngầm.

  • Bể nước ngầm xuất hiện cặn bẩn, nước vàng đục, rong rêu, có mùi lạ khó chịu… 
  • Sau mỗi trận mưa lũ, bể ngầm bị các chất bẩn tràn vào cần được vệ sinh trước khi tiếp tục sử dụng. 
  • Phát hiện nguồn nước cấp bị ô nhiễm, tích tụ lâu ngày sinh sôi vi khuẩn, nấm mốc, rong rêu, cặn bẩn, bọ… Điều này thể hiện rất rõ khi số người mắc các bệnh liên quan đến nguồn nước có xu hướng gia tăng. 
  • Bể bị xuống cấp, hoặc tồn tại trong môi trường độ ẩm cao, thiếu ánh sáng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi, tác động trực tiếp đến sức khỏe người dùng. 

Clean Up – Dịch vụ vệ sinh bể nước ngầm tại Thuận An chuyên nghiệp, giá rẻ

Thâm niên lớn trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, Clean Up nhận được phản hồi tích cực của đại đa số khách hàng khi sử dụng dịch vụ vệ sinh bể nước ngầm tại Thuận An đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh với môi trường. Những ưu điểm vượt trội trong quá trình thi công, triển khai dịch vụ của Clean Up như:

Clean Up - Dịch vụ vệ sinh bể nước ngầm tại Thuận An chuyên nghiệp, giá rẻ
Clean Up – Dịch vụ vệ sinh bể nước ngầm tại Thuận An chuyên nghiệp, giá rẻ
  • Về nhân viên: Clean Up đã sở hữu, đào tạo số lượng lớn nhân viên vệ sinh công nghiệp và nhân viên cơ động nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết, chịu khó và không ngại làm việc trong môi trường khắc nghiệt. 
  • Về máy móc: Các loại máy móc được Clean Up trang bị đều cho hiệu quả làm sạch cao… Điển hình như máy phun áp lực khỏe tiến hành loại bỏ triệt để cặn bám lâu ngày quanh thành tưởng…  Các loại máy bơm đảm bảo quá trình rút nước, vệ sinh bể tiến hành nhanh.
  • Về hóa chất: để khử triệt để mọi vi khuẩn, chất thải, bọ gậy, côn trùng nhằm đảm bảo an toàn cho nguồn nước quý khách hàng
  • Về chi phí: Giá dịch vụ vệ sinh bể nước ngầm tại Thuận An rất cạnh tranh, tương xứng với chất lượng dịch vụ cung cấp. Clean Up triển khai đa dạng các gói vệ sinh phù hợp từng công ty, khách hàng cho hiệu quả cao với chi phí hợp lý nhất. Được hoàn trả hóa đơn VAT (nếu cần) và được nghiệm thu mọi kết quả của công trình. 

Đặc biệt, Clean Up thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng chính sách bảo hành. Nhờ đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cũng như sử dụng các dịch vụ vệ sinh do Clean Up cung cấp.

Các phương pháp cần áp dụng khi xử lý khi súc rửa, vệ sinh bể nước ngầm

Để đảm bảo nguồn nước sạch toàn diện, dịch vụ vệ sinh bể nước ngầm tại Thuận An của Clean Up sẽ tiến hành thực hiện theo nhiều hoạt động khác nhau. Bao gồm: 

Thau rửa bể nước ngầm tại Bình Dương giá rẻ
Thau rửa bể nước ngầm tại Bình Dương giá rẻ

Sử dụng trang thiết bị hiện đại thau rửa, làm sạch bể nước 

Bằng cách sử dụng các loại máy móc, thiết bị chuyên dụng Clean Up thực hiện thao tác thau rửa, làm sạch bể nước. Điển hình như sử dụng máy xịt rửa áp lực cao để loại bỏ cặn bã, chất lơ lửng và tạp chất bám quanh thành bể. 

Xử lý cặn bẩn, bùn đất đóng cặn dưới đáy bể

Việc xử lý, hút cặn bẩn, bùn đất đóng cặn dưới đáy bể là một hạng mục quan trọng trong vệ sinh bể nước ngầm. 

Bùn đáy bể nước ngầm bao gồm các chất thải, bụi bẩn, rong rêu và nhiều tạp chất khác… tích tụ lâu ngày sẽ gây tắc nghẽn, giảm dung tích và ảnh hưởng đến chất lượng nước trong bể. 

Theo đó, Clean Up sẽ sử dụng máy bơm chân không để hút bùn, bụi bẩn, cặn bẩn, rong rêu tích tụ dưới đáy bể. Sau đó, chuyển vào thùng chứa để tiếp tục quá trình xử lý theo quy định để đảm bảo an toàn và bảo vệ môi trường. 

Sử dụng máy phun xịt rửa áp suất cao làm sạch thành bể nước

Bằng cách sử dụng máy phun xịt rửa áp lực cao tiến hành vệ sinh, xử lý cặn bẩn, vết bẩn, rong rêu và các chất ô nhiễm khác trên thành bể. Đảm bảo thành bể nước ngầm sạch sẽ. Tất cả những vị trí, khu vực khó tiếp cận cũng cần được xử lý triệt để nhất. 

Trong quá trình vệ sinh bằng máy phun xịt rửa áp lực lớn, nhân viên Clean Up luôn đảm bảo tuân thủ quy tắc an toàn, sử dụng đầy đủ các thiết bị bảo hộ như áo mưa, găng tay, kính bảo hộ… 

Xịt chống vi khuẩn thành bể 

Quá trình nảy giúp diệt khuẩn, ngăn chặn sự phát triển, sinh sôi của vi khuẩn. Đảm bảo nước trong bể nước ngầm luôn duy trì được tình trạng sạch sẽ, an toàn. 

Trong quá trình xịt chống vi khuẩn thành bể, Clean Up sẽ sử dụng các loại hóa chất tẩy rửa theo tiêu chuẩn an toàn đã được Bộ Y Tế cho phép. 

Quy trình triển khai dịch vụ vệ sinh bể nước ngầm tại Thuận An của Clean Up

Chuẩn bị

  • Trang thiết bị, máy móc: Các loại máy chuyên dụng vệ sinh bể chứa nước ngầm.
  • Hóa chất: Với những bể chứa nước ngầm quá bẩn, đã lâu không được vệ sinh, cần khử trùng Clean Up sẽ sử dụng một lượng dung dịch Clo được pha chế theo công thức an toàn. 
  • Đồ dùng bảo hộ: Để đảm bảo an toàn trong quá trình vệ sinh, nhân viên Clean Up được trang bị đầy đủ các đồ dùng bảo hộ như sau: máy thở khí cá nhân, dây an toàn, mặt nạ phòng độc, quần áo bảo hộ, găng tay… 

Quy trình vệ sinh bể nước ngầm, thau rửa bể nước ngầm

Để đảm bảo quá trình vệ sinh bể nước hiệu quả, đạt chất lượng cao nhất các nhân viên của Clean Up trang bị đầy đủ các đồ dùng bảo hộ, chuẩn bị đầy đủ máy móc, hóa chất rồi thực hiện cẩn thận theo từng bước như sau: 

  • Khử cặn, tẩy cặn: Bằng cách mở cửa thoát nước, sử dụng máy bơm nước chìm hút toàn bộ nước tích tụ trong bể. Đồng thời dùng các loại sủi, bàn chải và thiết bị chứa để vận chuyển rác, loại bỏ cáu cặn, cặn bẩn bề mặt tích tụ trong bể nước. 
  • Làm sạch tinh: Mở van đầu vào và đóng cửa xả. Dùng chổi cọ rửa và xẻng cạo cặn để vệ sinh toàn diện bên trong, mở cống xả và hút nước thải bằng bơm chìm (liên tục 2 lần).
  • Khử trùng: Chuẩn bị chất khử trùng chứa clo sao cho nồng độ đạt 100-200PPM, tiếp xúc với bề mặt của thiết bị cấp nước khử trùng trong hơn 30 phút bằng cách phun hoặc chải để đạt được mục đích khử trùng, xả chất khử trùng và làm sạch bằng nước sạch.
  • Trữ nước và đưa vào máy khử trùng liên tục, mở van cấp nước và đưa vào nguồn cấp nước thành phố và thêm máy khử trùng liên tục để làm cho lượng clo dư tự do đạt khoảng 0,5PPM.

Sau khi hoàn thành việc thi công vệ sinh, khử trùng, phải kịp thời thu dọn môi trường xung quanh công trình cấp nước thứ cấp để đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ.

Phương pháp vệ sinh bồn nước inox

Việc tiến hành thau rửa bể nước sạch không hề đơn giản. Nếu không nắm được quy trình và các bước thực hiện, người dân rất khó có thể tự mình vệ sinh được

Bồn nước inox sau một thời gian dài sử dụng sẽ không tránh khỏi tình trạng cặn bẩn. Do đó, để nguồn nước sinh hoạt luôn đảm bảo sạch sẽ, an toàn cho người sử dụng, cần được vệ sinh bồn nước thường xuyên.

Bồn nước inox ngày càng được nhiều gia đình, công trình ưu tiên lắp đặt bởi không chỉ tính tiện dụng mà còn được làm từ chất liệu an toàn cho sức khỏe của người dùng. 

Tương tự bể nước ngầm bồn nước inox sau một thời gian sử dụng cũng không tránh khỏi tình trạng bụi bẩn, cặn bẩn. Do đó, để nguồn nước luôn đảm bảo sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe bồn nước cần được vệ sinh thường xuyên.

Theo đó, việc vệ sinh bồn nước inox sẽ được nhân viên Clean Up thực hiện tuần tự theo những bước như sau: 

  • Đóng van cấp nước, mở van lỗ thoát nước. Tiến hành xả hết nước còn lại trong ngăn chứa nước.
  • Với những loại bồn nước inox có thang, nhân viên Clean Up có thể dễ dàng trèo vào bồn nước. Trong trường hợp thiết kế bồn không có thang sẽ sử dụng 2 thang tre lần lượt đặt trong và ngoài bồn để đưa nước vào bồn. 
  • Sử dụng cây lau nhà hoặc giẻ sạch lau chùi sạch sẽ phần ngoài, đáy ngăn chứa nước. Với phần đáy thường vết bẩn cứng đầu sẽ tiến hành cọ rửa bằng khăn mềm kết hợp với hóa chất tẩy rửa an toàn. 
  • Mở van nước, cho một lượng nước sạch vừa đủ giúp tráng thành, đáy thùng. Lúc này, chất bẩn từ cửa xả nước thải nhanh chóng thoát ra ngoài. Bước vệ sinh này cũng được vệ sinh, thao tác nhiều lần cho đến khi đảm bảo sự sạch sẽ nhất. 
  • Vặn nút xả nước, mở van cấp nước. Tiếp tục cho nước vào bình chứa, kết thúc công việc vệ sinh. 

Thực tế, trong quá trình vệ sinh bể nước ngầm, bể nước inox có bề mặt thép không gỉ bị nhiễm rỉ sắt. Lúc này, nhân viên Clean Up linh động xử lý bằng cách sử dụng loại axit nitric nồng độ 10%.  Nếu bề mặt bể bám bụi bẩn, có thể rửa bằng xà phòng sau đó kết hợp rửa bằng nước ấm. Ngoài ra, nếu bề mặt ngăn chứa của bể nước chứa dầu mỡ có thể sử dụng thêm chất tẩy rửa chuyên dụng. 

Clean Up tuân thủ quy trình vệ sinh bể chứa nước ngầm bài bản, hiệu quả
Clean Up tuân thủ quy trình vệ sinh bể chứa nước ngầm bài bản, hiệu quả

Dịch vụ vệ sinh bể nước ngầm tại Thuận An của Clean Up gồm những gì? 

Clean Up cung cấp dịch vụ vệ sinh bể nước ngầm bồn nước tại Thuận An với các dịch vụ chuyên nghiệp như sau:

  • Thi công vệ sinh bể nước ngầm, bể chứa, bồn nước inox, bồn nước nhựa và các loại bồn nước khác theo quy trình công nghệ. Chúng tôi đảm bảo sự sạch sẽ và an toàn của các bể chứa nước.
  • Tẩy, súc rửa bồn chứa nước ngầm và vệ sinh dụng cụ chứa nước để đảm bảo điều kiện vệ sinh và bảo vệ cơ sở hạ tầng công nghệ cao. Chúng tôi sử dụng các phương pháp hiện đại và đảm bảo sự hiệu quả trong việc làm sạch bồn chứa nước.
  • Thực hiện vệ sinh thùng, bể chứa nước làm sạch cho các công trình xây dựng lớn, khu thương mại, cơ sở giáo dục, cơ sở y tế và nhiều nơi khác. Chúng tôi cam kết đáp ứng các yêu cầu vệ sinh nghiêm ngặt để đảm bảo sự an toàn và sạch sẽ.
  • Cung cấp dịch vụ thau rửa bể ngầm, bể chứa nước cho gia đình, trường học, nhà hàng, bệnh viện, nhà xưởng, khách sạn, văn phòng, các cơ sở kinh doanh khác…. Chúng tôi làm sạch kỹ lưỡng các bể chứa nước để đảm bảo nguồn nước sạch và an toàn cho mọi nhu cầu sử dụng.
  • Khắc phục các sự cố liên quan đến hệ thống nước và đường ống cấp nước từ bồn chứa đến vị trí cấp nước và ngược lại. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm để xử lý các vấn đề kỹ thuật liên quan đến hệ thống nước của bạn.

Mọi khó khăn, bất tiện của bạn trong việc vệ sinh bể nước ngầm, thùng chứa nước sẽ được Clean Up xử lý triệt để, nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Mọi thông tin cần tư vấn, sử dụng dịch vụ vệ sinh bể nước ngầm tại Thuận An chuyên nghiệp, giá rẻ quý khách hàng, hộ gia đình vui lòng liên hệ theo hotline: 0939 220 669

Bài viết liên quan

All in one