Dịch vụ đánh bóng sàn bê tông tại Hải Phòng – Chuyên Nghiệp

Clean Up triển khai dịch vụ đánh bóng sàn bê tông tại Hải Phòng, xử lý tình trạng trầy xước, bám bụi. Quy trình chuẩn chỉnh, hóa chất chuyên dụng và sự tận tâm của thợ kỹ thuật mang đến cho bạn sàn nhà sáng bóng như mới, nâng cao thẩm mỹ cho không gian sống, làm việc. 

BẢNG BÁO GIÁ ĐÁNH BÓNG SÀN BÊ TÔNG TẠI HẢI PHÒNG

 

 

Có nên đánh bóng sàn bê tông?

Đánh bóng sàn bê tông là quá trình cải thiện, xử lý để tạo ra bề mặt sáng bóng mịn màng cho nền bê tông bằng cách sử dụng máy móc, hóa chất chuyên dụng và phương pháp hiện đại. Nếu bạn vẫn đang đắn đo, chưa biết có nên lựa chọn giải pháp này hay không thì hãy cùng xem qua những lợi ích khi nền bê tông được đánh bóng chuẩn kỹ thuật như sau:

Thi công đánh bóng nền bê tông tại Hải Phòng
Thi công đánh bóng nền bê tông tại Hải Phòng
  • Tăng giá trị bất động sản: Sàn bê tông được đánh bóng tạo ra sự sang trọng, hiện đại cho không gian. Đây cũng có thể là một yếu tố tuyệt vời làm tăng giá trị ngôi nhà, tài sản, công trình mà bạn đang sở hữu. 
  • Tính thẩm mỹ cao: Quy trình đánh bóng sàn xi măng gồm nhiều công đoạn; từ việc cải thiện, xử lý vết lồi lõm, trầy xước… cho đến việc sử dụng hóa chất chuyên dụng giúp làm bóng sàn. Kết quả, sàn không còn những vết lồi lõm, gồ ghề… thay vào đó là một bề mặt nền sạch sẽ, sáng bóng. Nhiều công nghệ hiện đại còn mang lại cho mặt sàn sự tự nhiên với đường vân bóng nhìn giống như những loại sàn đá đắt tiền như đá Granite và đá Marble cao cấp.
  • Khả năng chịu lực rất tốt: Theo nhiều chủ nhà xưởng, nhà máy lắp đặt nhiều máy móc, thiết bị công suất lớn họ đều cho rằng sàn bê tông đánh bóng có độ cứng rất tốt, chịu được tải trọng nặng của các phương tiện như xe tải, xe nâng, forklift… 
  • Độ bền cao, dễ bảo trì: Sàn bê tông được đánh bóng không chỉ dễ dàng vệ sinh mà còn ít yêu cầu về bảo dưỡng. Sàn đã có được độ bóng, độ mịn nên vấn đề làm sạch, lau chùi quá nhanh gọn. Chỉ cần hóa chất thông thường, quét bụi hàng ngày là được. 
  • Không tốn kém chi phí: Lựa chọn đơn vị uy tín, bạn sẽ không phải lo lắng về khoản chi phí. Thực tế, giá dịch vụ đánh bóng sàn bê tông tại Hải Phòng không đắt. So với nhiều phương án khác thì giá thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều. Phù hợp nhu cầu đầu tư của đại đa số khách hàng hiện nay. 

Tại Hải Phòng bạn có thể liên hệ Clean Up khi cần thuê đánh bóng sàn bê tông. Đơn vị đã có hơn 10 năm chuyên thi công, mài sàn, đánh bóng cho hàng trăm khách hàng tại Hải Phòng và khu vực lân cận. Chúng tôi không chỉ phục vụ cho các chủ đơn vị, nhà thầu, khách sạn, trung tâm thương mại… mà còn được rất nhiều hộ gia đình, nhà ở sử dụng trong việc cải thiện, nâng cao chất lượng sàn bê tông. 

Clean Up – Dịch vụ đánh bóng sàn bê tông tại Hải Phòng #Top 1 uy tín

Đánh bóng sàn bê tông là một trong những dịch vụ chủ đạo của Clean Up tại Hải Phòng. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích thiết thực. Đây cũng chính là lý do giúp Clean Up luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều đơn vị, khách hàng khó tính: 

dịch vụ mài sàn bê tông tại Hải Phòng
dịch vụ mài sàn bê tông tại Hải Phòng
  • Được phục vụ nhanh chóng, 24/24, bao gồm cả những dịp lễ Tết.
  • Được tư vấn phương pháp cải thiện, đánh bóng sàn bê tông phù hợp nhất và tiết kiệm chi phí.
  • Sử dụng dịch vụ đánh bóng sàn bằng phương pháp, công nghệ mới nhất. Chúng tôi liên tục cập nhật thiết kế, xu hướng đánh bóng sàn theo nhiều cập độ. Từ sàn được xử lý sáng bóng, sáng vừa hay mờ nhám. 
  • Quy trình đánh bóng sàn hiệu quả, được đúc kết từ thực tế qua rất nhiều kiểu dự án, công trình khác nhau. Thời gian thi công nhanh, không bị gián đoạn tiến độ làm ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt của mọi người. 
  • Clean Up luôn tối ưu chi phí, sử dụng máy móc công suất lớn nên tiết kiệm chi phí nhân công, thời gian. Từ đó, giá dịch vụ chắc chắn sẽ rẻ hơn nhiều đơn vị khác. Đi kèm là chế độ bảo hành, hậu mãi lâu dài. Clean Up sẵn sàng hỗ trợ ngay cả khi đã hoàn tất dịch vụ. 

Khu vực phục vụ: Clean Up nhận thi công đánh bóng sàn bê tông cho cả các huyện/thị xã thuộc tỉnh Hải Phòng như: Dương Kinh, Đồ Sơn, Hải An, Kiến Thụy, Lê Chân, Ngũ Phúc, Hồng Bàng, An Dương, Cát Hải, Kiến Thủy, Thủy Nguyên,…

Bên cạnh dịch vụ đánh bóng sàn bê tông, Clean Up còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như: Mài sàn bê tông, vệ sinh nhà xưởng, quét mạng nhện, vệ sinh bể nước ngầm… 

Quy trình đánh bóng sàn bê tông tại Hải Phòng

Thực hiện đúng quy trình đánh bóng sàn bê tông không chỉ đảm bảo được chất lượng và độ bóng mà còn tăng thêm tính tiện ích sử dụng cho các công trình. Sau khi chuẩn bị đầy đủ máy móc, hóa chất, Clean Up bắt đầu triển khai theo từng bước như sau: 

Bước 1: Mài xử lý bề mặt sàn bê tông

Sử dụng máy mài sàn bê tông với lưỡi kim cương số 60# và 100# để mài và đánh bóng bề mặt sàn bê tông, sau đó xử lý sàn bê tông ngay. Để giúp sàn nhanh khô, sử dụng máy hút nước và bụi để làm sạch.

Dịch vụ mài sàn bê tông nhà xưởng tại Hải Phòng
Dịch vụ mài sàn bê tông nhà xưởng tại Hải Phòng

Bước 2: Vệ sinh bề mặt

Trước khi phủ hóa chất, vệ sinh kỹ bề mặt sàn bê tông. Thao tác này làm tăng độ bám dính của hóa chất và tạo độ bóng, vệ sinh sạch sẽ bề mặt bê tông trước khi phủ hóa chất. Sử dụng máy hút bụi để thu gom bụi bẩn còn sót lại trên sàn.

Bước 3: Phủ hóa chất đánh bóng và tăng cứng

Sử dụng các loại hợp chất chuyên dụng để tạo độ bóng và tăng cứng cho sàn bê tông. Phủ hóa chất ít nhất 3 lần để đạt được độ bóng và độ cứng mong muốn. Sau khi phun hoá chất tăng cứng, để cho hoá chất thẩm thấu đều, cần để sàn nghỉ từ 12 đến 24 giờ.

Bước 4: Đánh bóng bê tông

Sau khi hoá chất đã khô, sử dụng máy đánh bóng với các đĩa mài phù hợp để làm nhẵn sàn và đạt được độ bóng mong muốn. Khi kết thúc quá trình đánh bóng, đợi cho lớp phủ khô và tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng một lần nữa để giảm thiểu nguy cơ có thể phát sinh sau khi hoàn thành.

Bước 5: Bàn giao và kiểm tra

Sau khi hoàn thành các bước trên, dọn dẹp vệ sinh khu vực thi công và tiến hành nghiệm thu kết quả của quá trình đánh bóng.

Ưu điểm phương pháp đánh bóng sàn bê tông Hải Phòng của Clean Up

Clean Up tự hào mang đến dịch vụ đánh bóng sàn bê tông ứng dụng công nghệ tiên tiến, mang lại nhiều ưu điểm vượt trội cho khách hàng tại Hải Phòng:

Dịch vụ đánh bóng sàn giá rẻ tại Hải Phòng
Dịch vụ đánh bóng sàn giá rẻ tại Hải Phòng

Nâng tầm thẩm mỹ cho không gian:

  • Sàn nhà sáng bóng như gương: Loại bỏ hoàn toàn lớp bê tông cũ sần sùi, trả lại vẻ đẹp sáng bóng, mịn phẳng cho sàn nhà, góp phần nâng tầm đẳng cấp cho mọi công trình.
  • Tăng tính thẩm mỹ: Đa dạng màu sắc và hoa văn đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

Độ bền vượt trội:

  • Chống mài mòn, chịu tải trọng cao: Tăng độ cứng cho sàn nhà, chịu được lực tác động mạnh, thích hợp cho khu vực có lưu lượng di chuyển cao.
  • Chống thấm nước, chống hóa chất: Bảo vệ sàn nhà khỏi tác động của nước, hóa chất, axit, giúp sàn luôn sạch sẽ và bền đẹp theo thời gian.

Dễ dàng vệ sinh và bảo quản

  • Bề mặt mịn phẳng: Giúp việc vệ sinh sàn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Ít bám bụi bẩn: Hạn chế vi khuẩn sinh sôi, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

An toàn cho sức khỏe

  • Sử dụng hóa chất an toàn: Không gây độc hại, an toàn cho sức khỏe con người và môi trường.
  • Bề mặt chống trơn trượt: Đảm bảo an toàn cho người già, trẻ em và người đi lại trên sàn nhà.

Tiết kiệm chi phí

  • Tuổi thọ lâu dài: Sàn nhà, sàn công trình sau khi đánh bóng có thể sử dụng trong nhiều năm, tiết kiệm chi phí thay thế sàn mới.
  • Dễ dàng bảo dưỡng: Việc bảo dưỡng sàn nhà đơn giản, không tốn kém nhiều chi phí.

FAQ dịch vụ đánh bóng sàn bê tông tại Hải Phòng

Dưới đây là những câu hỏi Clean Up nhận được trong quá trình thi công, đánh bóng sàn bê tông tại Hải Phòng: 

1. Sàn bê tông sau khi đánh bóng có trơn không?

Không quá trơn. Sàn bê tông đánh bóng, dù mịn và sáng bóng, vẫn an toàn khi đi lại nếu được giữ sạch và khô. So với đá cẩm thạch hoặc gạch men bóng, sàn bê tông đánh bóng thường ít trơn hơn. Ngoài ra, có nhiều phụ gia giúp giảm độ trơn trượt của sàn bê tông đánh bóng đến mức tối đa.

Thi công mài sàn bê tông
Thi công mài sàn bê tông

2. Có thể đánh bóng được sàn bê tông cũ, xấu hay không?

Hầu hết sàn bê tông, dù mới hay cũ, đều có thể đánh bóng. Tuy nhiên, một số trường hợp ngoại lệ như sàn lượn sóng, cần vá nhiều hoặc cực kỳ xốp có thể không phù hợp để đánh bóng. Tùy vào thực trạng từng công trình, Clean Up sẽ tư vấn, đề xuất phù hợp nhất cho bạn. 

3. Giá dịch vụ đánh bóng sàn bê tông tại Hải Phòng có đắt không?

Chi phí cho dịch vụ đánh bóng sàn bê tông tại Hải Phòng dao động từ 55.000 VND đến 250.000 VND/m², phụ thuộc vào diện tích, độ phức tạp và yêu cầu cụ thể của công trình. Giá này thường thấp hơn so với các phương pháp hoàn thiện sàn khác như sơn epoxy, lát thảm hoặc gạch marble granite

4.  Sàn bê tông đánh bóng phù hợp trong các loại công trình nào?

Sàn bê tông đánh bóng phù hợp với nhiều loại công trình như nhà ở, văn phòng, nhà xưởng, trung tâm thương mại, và các khu vực công cộng khác. Clean Up sẽ tư vấn giúp khách hàng hiểu hơn về dịch vụ này. 

Trên thực tế, đánh bóng sàn đã trở thành giải pháp lát sàn kinh tế nhất trên thị trường, với tuổi thọ sử dụng lên đến 20 năm mà không bị mài mòn. Nếu bạn đang cần tư vấn thêm về dịch vụ đánh bóng sàn bê tông tại Hải Phòng, hãy gọi ngay cho hotline 0939 220 669 của Clean Up nhé. Chúng tôi tự tin mang đến dịch vụ chất lượng – giá cạnh tranh – sự hài lòng tuyệt đối. 

Bài viết liên quan

All in one